10.954 M2 Đất Nông Nghiệp Thạnh Hóa

Liên hệ

Thời gian đăng : 2 năm trước

Mô tả chi tiết

Chi tiết: 10.954 M2 Đất Nông Nghiệp Thạnh Hóa

Khu vực: Bán đất tại Xã Thủy Đông

CHÍNH CHỦ GỬI BÁN 10.954 M2 trong đó có 3.800 m2 cây hằng năm và 7.154 m2 đất chuyên trồng lúa nước. Được lên thổ tự do. Ngang 39,7 m dài 260m. Mặt tiếp giáp đường 39,7 m là đường đất 3m xe 4 bánh tới thẳng đất. Cách lộ nhựa "cầu kênh 500" chỉ chưa tới 1 phút.


_Vị trí : Đất nằm tại ấp Đông Hòa, xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, cách chợ Tân Tây và chợ chim Thạnh Hóa, Long An chỉ khoảng 10,11 phút, đất vừa cặp kênh 5m vừa cặp lộ xe hơi tới đất, gần kênh nước trong vắt có thể thư giãn câu cá hoặc trồng cây, không khí trong lành, sau đất là khu dân cư với đầy đủ tiện ích mua sắm, trường tiểu học Tân Tây cách đất chỉ khoảng 10 phút
Đất Thật là một siêu phẩm nghỉ dưỡng tránh dịch hoặc mở công ty cho quý anh chị đầu tư
_ GIÁ Chính chủ gửi bán, không kê, nâng, anh em muốn gặp chủ trực tiếp thương lượng ok luôn!
Thanks anh chị đã xem tin !
Thông tin tóm tắt: 10.954 M2 Đất Nông Nghiệp Thạnh Hóa


Địa chỉ chi tiết: đường đê, Xã Thủy Đông, Huyện Thạnh Hóa, Long An
Đường: 39.7 m

Bán đất tại Xã Thủy Đông


Bán đất tại Huyện Thạnh Hóa


Bán đất tại Long An


Bán đất,

Văn Cường

Lưu ý :

Quý vị đang xem nội dung tin rao 10.954 M2 Đất Nông Nghiệp Thạnh Hóa. Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.